tuvan

Chuyên gia tư vấn


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Cho e hỏi cách điều trị mất ngủ đối với người gần 60t, dùng thảo dược an thần không hết.
Hỏi bởi: Đinh Thị Thảo My
Đăng ngày: 17-08-2017 10:12

Chào bác sĩ. Bà e năm nay gần 60t. Bà có triệu chứng mất ngủ khoảng 5 năm nay. Giấc ngủ không được sâu nên hay thường nhức đầu. Đã dùng nhiều thảo dược an thần nhưng cứ ngừng uống lại bị mất ngủ và càng ngày càng kém hiệu quả khi dùng an thần thảo dược. Cho e hỏi dùng thuốc ladyfirstz có được không, bao lâu sẽ có tác dụng và cách dùng như thế nào ạ. Em cảm ơn!

Trả lời:
Bạn Đinh Thị Thảo My thân mến! Có nhiều nguyên nhân gây ra mất ngủ, trong đó có nguyên nhân do suy giảm nội tiết tốt ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Bà bạn đã bị mất ngủ mà dùng các loại trà thảo dược cải thiện và lại mất… Xem thêm

Bị viêm xơ tuyến vú có dùng được không ?
Hỏi bởi: Nguyễn Thị Yến
Đăng ngày: 16-08-2017 11:30

Tôi năm nay 33 tuổi. Đã từng bị viêm xơ tuyến vú năm tôi 27 tuổi . Ngày đó đi khám tại BV K W . Bs kê toa cho thuốc uống và bôi nên bây h vòng 1 của tôi rất khiêm tốn . Xin Bs tư vấn giúp tôi có thể sd sản phẩm có chứa TCMĐN được không . Xin cảm ơn BS rất nhiều

Trả lời:
Chị Nguyễn Thị Yến thân mến! Trường hợp của chị bị viêm xơ tuyến vú và đã được điều trị ổn định rồi thì khi sử dụng sản phẩm Ladyfirstz không ảnh hưởng gì chị nhé. Chị chỉ không nên sử dụng các thuốc có chứa Estrogen… Xem thêm

Tôi có dùng được ladyfirst không?
Hỏi bởi: Trần Mỹ Duyên
Đăng ngày: 16-08-2017 09:20

Tôi năm nay 48 tuổi, có dấu hiệu tiền mãn kinh. Mấy tháng nay kinh nguyệt không đều lúc thì hai tháng có, lúc thì hai tháng mới bị, lúc thì 4 tuần lại bị. Tôi có dùng được ladyfirstz không? Nếu dùng Ladyfirstz thì mỗi ngày uống mấy viên? SDT: 0903310099

 

Trả lời:
Chị Trần Mỹ Duyên thân mến, Chị 48 tuổi có dấu hiệu kinh nguyệt thất thường thì nhiều khả năng chị đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Chị có thể dùng được sản phẩm LadyFirstz chị nhé. Thông thường ở tuổi của chị liều dùng sản… Xem thêm

Mụn nội tiết
Hỏi bởi:
Đăng ngày: 15-08-2017 15:06

Em 33 tuổi hiện tại em bị nổi mụn khắp cằm và tình trạng ngày càng tệ. Ngoài ra còn hay bị khó ngủ, ngủ chập chờn, khô rát nữa, cảm giác hưng phấn cũng rất ít, không còn như trước nữa. Bác sĩ cho em lời khuyên với.

Trả lời:
Chị Hà thân mến, Theo các triệu chứng chị đang gặp phải, có nhiều khả năng chị đang bị rối loạn nội tiết tố nữ. Các triệu chứng điển hình của rối loạn nội tiết tố nữ bao gồm: thường mọc mụn quanh khu vực cằm, khô rát, giảm… Xem thêm
Danh mục